Mô tả công việc
  • Quản lý, theo dõi, thực hiện công tác liên quan đến lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ, bảo hiểm,….và các chế độ khác cho CBCNV.
  • Kiểm soát hồ sơ nhân sự, soạn thảo hợp đồng lao động, các văn bản được cấp trên yêu cầu.
  • Thực hiện công tác liên quan tới kế hoạch tuyển dụng
  • Thực hiện các công tác hành chính tại công ty.
  • Quản lý văn phòng phẩm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng, ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực, hoặc có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (Word, Exel,…..).
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Phúc lợi công việc
  • Giờ làm việc hành chính từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Mức lương: 5 - 7 Triệu
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các chế độ và phúc lợi theo quy định của Công ty : Tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding ...
  • Nghỉ phép 12 ngày / năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
  • Được hưởng lương tháng 13.
  • Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
  • Chi tiết trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 2
Logo Công ty TNHH thương mại và sản xuất Thế Hệ Mới Công ty TNHH thương mại và sản xuất Thế Hệ Mới
Tầng 10 tòa nhà Đại Phát - 82 phố Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH thương mại và sản xuất Thế Hệ Mới
Nộp đơn